Mô Tả Công Việc
-Thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng theo danh sách của công ty cấp
-Phản hồi các thắc mắc của khách hàng về vấn đề sản phẩm nhằm đạt được kết quả tốt nhất
Yêu Cầu Công Việc
-Hiểu tâm lý khách hàng
- Siêng năng, chịu khó, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
-Có kỹ năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
-Có tinh thần trách nhiệm cao,nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi,
- Có kinh nghiệm về CSKH, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ……..
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương cơ bản kí hợp đồng : 4.500.000 đ +% hoa hồng ( tháng + kpi+ bonus+….)
-Lương cơ bản vẫn còn tăng tùy theo năng lực của mỗi bạn.
- Được hỗ trợ điện thoại di động
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của NLĐ theo luật lao động hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN,…)
-Cơ hội du lịch / Team building
- Có cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.