Mô Tả Công Việc
- Giao tiếp, tương tác với khách hàng và các bộ phận liên quan trong toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng
- Tiếp nhận thông tin, phản hồi của khách hàng và giải quyết theo quy trình, quy định
- Đào sâu các dữ liệu phản hồi của khách hàng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tư vấn và tiếp cận khách hàng theo data được phân giao từ công ty đưa khách hàng đến sử dụng dịch vụ
- Tự tạo nguồn khách hàng từ các kênh khác(sẽ có mức hoa hồng cao hơn)
- Trực page tiếp nhận khách thông qua kênh facebook và chạy quảng cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt cả tiếng Việt và tiếng Anh (Có khách nước ngoài), nếu có sẽ ưu tiên hơn
- Luôn chủ động, nhanh nhạy giải quyết vấn đề, ứng biến tốt, có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe, học hỏi nhanh, thái độ tích cực trong mọi tình huống
- Có thể làm việc độc lập lẫn teamwork, có khả năng đảm đương nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
- Nếu bạn am hiểu, có kiến thức về chăm sóc sức khỏe sẽ là một lợi thế rất lớn, có thể học hỏi và được đào tạo.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm 7tr, được đánh giá và hưởng lương theo năng lực
- Được nghỉ 1 - 2 ngày/tuần. Có thể đăng ký giờ làm linh động hoặc cố định
- Được thưởng thức tea break với cà phê, trà, snack tại công ty
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Cơ hội thăng tiến làm quản lý và trưởng bộ phận
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.