Mô Tả Công Việc
-Thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng theo danh sách của công ty cấp
-Phản hồi các thắc mắc của khách hàng về vấn đề sản phẩm nhằm đạt được kết quả tốt nhất
- Tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu, thắc mắc… của khách hàng qua điện thoại, email, chat…các sản phẩm, dịch vụ FE CREDIT
- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
- Phụ trách công việc liên quan đến hoạt động chăm sóc khách hàng
- Chi tiết công việc và thời gian sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
-Hiểu tâm lý khách hàng
- Siêng năng, chịu khó, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
-Có kỹ năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe
-Có tinh thần trách nhiệm cao,nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, chịu khó học hỏi,
- Có kinh nghiệm về CSKH, ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ……..
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương cơ bản kí hợp đồng : 4.500.000 đ +% hoa hồng ( tháng + kpi+ bonus+….).
- -Lương cơ bản vẫn còn tăng tùy theo năng lực của mỗi bạn.. Lương ổn định 20 triệu / tháng
- Thu nhập best : 30 - 40 triệu
- Được hỗ trợ điện thoại di động
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của NLĐ theo luật lao động hiện hành (BHXH,BHYT,BHTN,…)
-Cơ hội du lịch / Team building
- Có cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.