Mô Tả Công Việc
- Trả lời các cuộc điện thoại gọi đến của khách hàng thẻ, xác định nhanh chóng yêu cầu của khách hàng
và có giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu đó.
- Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo bộ Chuẩn mực trong dịch vụ khách hàng đã quy
định.
- Hoàn thành đúng thời hạn quy định và chính xác tất cả các công việc hành chính có liên quan, phù hợp
với tiêu chuẩn dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
- Làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện yêu cầu, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Luôn học hỏi, cập nhật các sản phẩm/ dịch vụ mới cũng như các kiến thức và kỹ năng liên quan để
đảm bảo cung cấp dịch vụ đến khách hàng tốt nhất.
- Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ cần tốt nghiệp từ Trung học.
- Làm việc theo ca 24/7, bao gồm làm việc ca đêm và ngày lễ/ Tết.
- Thời gian làm việc mỗi ca: 8 giờ/ ngày.
- Làm việc 6 ngày/ tuần, được nghỉ 1 ngày theo sắp xếp của lịch làm việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập cao: Lương cơ bản + phụ cấp
- Phúc lợi theo quy định cho người lao động
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Được công ty mua thêm gói Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe
- Thưởng lễ tết, sinh nhật
- Được đào tạo bài bản và chuyên sâu trước khi làm việc
- Được tham hoạt động Công Ty tổ chức: du lịch, tiệc liên hoan cuối năm, tiệc sinh nhật hàng tháng ...
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp Trưởng nhóm, Giám sát, Quản lý.
Mức lương
Từ 7 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.