Mô Tả Công Việc
- Giải đáp thắc mắc, phản hồi và khiếu nại của Khách hàng qua các kênh; cung cấp thông tin chính xác và hiệu quả đến Khách hàng
- Cung cấp đầy đủ các thông tin một cách chuyên nghiệp, ghi nhận các yêu cầu và giải quyết các phản ánh của khách hàng để chắc chắn rằng khách hàng được hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của FEC
- Xác minh thông tin và phản hồi các yêu cầu đến khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác
- Quản lý thông tin và các thay đổi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và cung cấp dịch vụ sau bán hàng một cách hiệu quả
- Đề xuất các phương án xử lý các thông tin, yêu cầu và phản ánh của khách hàng một cách hiệu quả
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng + bonus KPI.
- Hỗ trợ ăn trưa áp dụng sau thử việc: 40k/ngày = 880k/tháng
- Bảo Hiểm XH & BH Sức khỏe
- 15 ngày phép năm. Phép có hiệu lực sau thời gian thử việc.
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc 100%
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.