Mô Tả Công Việc
• Trực tổng đài, trực fanpage để xử lý vấn đề, thắc mắc của đối tác kinh doanh và người dùng
• Hỗ trợ các đối tác kinh doanh xử lý vấn đề, thắc mắc từ cộng đồng của họ
• Thực hiện việc gọi tới khách hàng để (1) thăm dò ý kiến và sự hài lòng của khách hàng; (2) chủ động giải quyết các vấn đề của khách hàng
• Phân tích, đánh giá các thông tin thu thập từ khách hàng và phối hợp với bộ phận Dev và Marketing để nâng cao trải nghiệm của người dùng
• Thường xuyên kiểm tra nhóm Facebook và Telegram của Attlas để đảm bảo quy định cộng đồng
Yêu Cầu Công Việc
• Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp
• Nhanh nhẹn, hoạt bát
• Có thể làm việc theo ca (luân phiên nghỉ cuối tuần)
Sáng: 08:00 – 17:00
Chiều: 14:00 – 23:00
• Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, lĩnh vực dịch vụ (trong ngành tài chính - ngân hàng là một lợi thế)
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Lương thực nhận tháng: Lên đến 9 triệu
• Thưởng tháng 13 + Tết (thực tế 2022 thưởng từ 2 - 3 tháng)
• Các chế độ làm quá giờ theo quy định của nhà nước (200% với ngày nghỉ và 300% với ngày Lễ Tết)
• 12 ngày nghỉ phép năm
• Cơ hội đảm nhận nhiều công việc của marketing, quản lý cộng đồng, nhân viên kinh doanh, v.v...
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.