Mô Tả Công Việc
- Khi Khách hàng liên hệ đến Công ty, Nhân viên có trách nhiệm giải đáp các thắc mắc của Khách hàng.
- Tương tác với Khách hàng mới và cũ nhằm duy trì mối quan hệ
- Báo cáo với cấp trên về những yêu cầu của Khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp
- Có tinh thần làm việc tốt
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ tận tình
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ hấp dẫn, đãi ngộ tốt:
- Lương cơ bản: Tối thiểu 7.000.000 đồng – 10.000.000 đồng (tùy năng lực)
- Trợ cấp
- BHXH theo quy định
- Thưởng khi làm việc tốt, lương tháng 13, tiệc sinh nhật, quà các ngày lễ, du lịch/teambuilding thường xuyên.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.