Mô Tả Công Việc
•Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
• Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
•Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo TP bán hàng.
•Phội hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của TP bán hàng.
•Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
•Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
•Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
•Thực hiện các công việc khác do TP bán hàng giao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
• Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
•Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo TP bán hàng.
•Phội hợp với TP marketing thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty, phân công của TP bán hàng.
•Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
•Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
•Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
•Thực hiện các công việc khác do TP bán hàng giao.
Yêu Cầu Công Việc
•Nam, nữ. TNĐH ngành kinh tế.
•Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
•Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
•Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
•Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
•Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề
•Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo
•Hiểu rõ các hoạt động và sản phẩm của công ty.
•Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương, 2 năm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương: 10.000.000 triệu đến 15.000.000 triệu + thưởng doanh số
Có cơ hội thăng tiến cao;
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty:
BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, sinh nhật tập đoàn, sinh nhật công ty, sinh nhật cá nhân,
thưởng các dịp lễ tết...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển khả năng chuyên môn và trình độ;
Có cơ hội thăng tiến cao;
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty:
BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, sinh nhật tập đoàn, sinh nhật công ty, sinh nhật cá nhân,
thưởng các dịp lễ tết...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển khả năng chuyên môn và trình độ;
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.