Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các cuộc gọi hoặc tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng được chỉ định và ghi lại kết quả cuộc gọi vào hệ thống / báo cáo
- Xác định các trường hợp gian lận và bất thường và báo cáo cho trưởng nhóm để có giải pháp kịp thời.
- Báo cáo cho cấp trên những vấn đề cấp thiết.
- Tìm câu trả lời / giải pháp cho những câu hỏi, vấn đề của khách hàng
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ khác cho khác hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có ít nhất 1 năm làm việc tại bộ phận dịch vụ khách hàng/ bán hàng qua điện thoại
- Giao tiếp tốt, đặc biệt là giao tiếp qua điện thoại
- Hiểu về dịch vụ khách hàng
- Có thể làm việc xoay ca
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập trung bình dao động 8 - 12 triệu bao gồm (Lương cơ bản + Bonus)
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp quản lý
- Nghỉ Lễ tết theo quy định của Nhà Nước.
- Thưởng tết, thưởng các ngày lễ, các ngày đặc biệt của công ty.
- BHYT, BHXH, BHTN ngay từ tháng thử việc.
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.