Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
- Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.
- Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kế toán, Tài Chính, Hệ thống thông tin Kinh tế, TMĐT, Công nghệ thông tin,...
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Biết sử dụng các phần mềm kế toán, phần mềm bán hàng là lợi thế
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
- Trực ngoài giờ hành chính
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập theo năng lực Lương cơ bản 7-15 triệu+ lương hiệu suất tính điểm point
- đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.