Mô Tả Công Việc
- Chào đón và chăm sóc tất cả các nhu cầu của khách hàng lưu trú tại khách sạn với thái độ thân thiện, lịch sự. Cố gắng tìm hiểu và sử dụng tên khách.
- Luôn nắm vững tình trạng phòng, update giá phòng và các chương trình khuyến mại thường xuyên để tư vấn kịp thời và giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách (nếu có)
- Cùng đội sale đề xuất, xây dựng chiến lước để tăng lượng khách đến lưu trú và sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Nắm vững kiến thức về ngoại tệ, thẻ tín dụng và các hình thức quy đổi tiền mặt.
- Luôn luôn theo dõi sổ nhật kí của bộ phận và ghi lại tất cả những tình huống mắc phải, được giải quyết để trao đổi và nâng cao chất lượng, dịch vụ của khách sạn hàng ngày.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh khác xảy ra trong quá trình làm việc trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của mình. Báo cáo ngay cho cấp trên nếu quá thẩm quyền.
- Luôn giữ hình ảnh đẹp: Lịch sự, chuyên nghiệp, tươi cười....trong khi làm việc.
Yêu Cầu Công Việc
• Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến du lịch/khách sạn hoặc ít nhất làm việc ở vị trí tương đương từ 1-2 năm.
• Ứng viên chưa có kinh nghiệm nhưng đam mê với công việc có thể được đào tạo.
- Khả năng giao tiếp tiếng anh trôi chảy.
- Ngoại hình khá, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ Hàn/Trung/Nga
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, cẩn thận.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương tương xứng với năng lực công việc.
• Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
• Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT…theo đúng luật Lao Động hiện hành.
• Có thưởng doanh thu, nhân viên xuất sắc, ăn ca, trợ cấp cắt tóc/trang điểm…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.