Mô Tả Công Việc
• Trực Hotline/tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn (Email, chat, Voice) từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ trên sàn thương mại điện tử.• Cập nhật thông tin lên hệ thống.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
*:• Thông thạo Tiếng Nhật (nghe, nói, đọc, viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương• Tốt nghiệp THPT trở lên.• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.*Thu nhập:• Thu nhập lên đến: 22 triệu - 23.2 triệu VND/tháng.• Lương cứng: 21.5 triệu VND.• Phụ cấp cơm: 500 ngàn VND.• Thưởng KPI: 900 ngàn – 1.2 triệu /tháng.• Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.*Quyền lợi:• Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.• Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.• 14 ngày phép 1 năm.• Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.• Lộ trình thăng tiến rõ ràng.• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.• Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.