Mô Tả Công Việc
1. Mô tả công việc:
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề thông qua việc nhận cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, email, trò chuyện và chat về các vấn đề về kĩ thuật
- Cung cấp thông tin chính xác, phù hợp và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống khẩn cấp cho cấp quản lý.
- Đảm bảo mức độ hài lòng khách hàng và trải nghiệm khách hàng.
- Chủ động cập nhật thông tin / kiến thức về dịch vụ khách hàng.
2. Thời gian làm việc:
Xoay ca: 9 tiếng/ca (bao gồm 1 tiếng nghỉ ngơi), off 2 ngày bất kì
- Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 - 20:00
- Thứ 7, Chủ nhật: 8:00 - 17:00
Yêu Cầu Công Việc
- Thông thạo Tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết), trình độ tương đương HSK5 trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp.
Mức lương
Từ 10 đến 16 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.