Mô Tả Công Việc
• Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi vào, không gọi ra
• Tư vấn và giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ về điện trong phạm vi được yêu cầu
• Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, xử lý các sự cố, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Ca sáng 6h00-14h00, ca chiều 14h00-22h00, ca tối 22h00-6h00
(Mỗi tháng làm từ 3 đến 4 ca đêm)
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt chuyên ngành, đã có bằng tốt nghiệp)
• Nam, nữ từ 18 – 30 tuổi. Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
• Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
• Được tham gia đầy đủ các chế độ theo qui định của công ty
• Tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty,
Đào tạo nghề miễn phí, được hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.