Mô Tả Công Việc
- Tìm hiểu và khai thác rõ thông tin khách hàng nhằm mục đích tư vấn đúng nhu cầu và nguyện vọng của từng đối tượng khách hàng.
- Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác.
- Thường xuyên cập nhật thông tin, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban, đối tác xử lý những vấn đề liên quan.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên
- Hỗ trợ câu lạc bộ trong các buổi tổ chức sự kiện
- Chưa kinh nghiệm được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Làm việc tại Q TÂN PHÚ
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng
- Không yêu cầu về bằng cấp
- Không hạn chế tuổi.
- Giao tiếp tốt là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Ngoài lương còn được thưởng thêm từ doanh thu của CLB
- Chế độ khác theo Luật định và theo quy định của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.