Mô Tả Công Việc
▪ Làm việc trên các kênh: Call, Chat, Email (Multitask).
▪ Tiếp nhận các vấn đề khách hàng gặp phải chuyển cho bộ phận liên quan xử lý.
▪ Tư vấn hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm (Ví ShopeePay, Đại lý Shopee…)
▪ Lưu lịch sử sau mỗi cuộc gọi.
Yêu Cầu Công Việc
▪ Nam/nữ tốt nghiệp Trung Cấp hoặc cao hơn,tuổi không quá 32.
Nếu tốt nghiệp THPT thì cần có kinh nghiệm làm việc liên quan.
▪ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center, nếu không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo miễn phí.
▪ Không vướng bận công việc/lịch học, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
▪ Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên).
▪ Yêu cầu test đánh máy >=50 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Giọng nói dễ nghe, không quá nặng vùng miền.
Hình thức
Quyền Lợi
▪ Thu nhập: 6.300.000 – 7.500.000/tháng (LCB + KPI).
▪ Hỗ trợ chi phí học việc: 200.000/ngày, khóa đào tạo 7 ngày.
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
▪ Phụ cấp ca đi sớm/về trễ (20.000/ca, 30.000/ca, tùy ca).
▪ Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
▪ Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần theo sắp xếp của quản lý.
▪ 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
▪ Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
▪ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và có cơ hội học hỏi kinh nghiệm làm việc ở 1 trong những Ví điện tử số 1 Việt Nam.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.