Mô Tả Công Việc
* Chat hỗ trợ khách hàng trên các kênh digital:
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ do Viettel VCC cung cấp: Lĩnh vực thiết kế, thi công xây lắp công trình, bảo dưỡng các thiết bị điện tử điện lạnh, thay lõi lọc nước.....
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel VCC.
- Tiếp nhận và xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng.
* Thời gian làm việc: (làm xoay ca, nghỉ 01 ngày/tuần)
+ Ca hành chính: 08h00 - 17h30
+ Ca 1: 08h00 – 15h00
+ Ca 2: 14h00 – 21h00
* Địa chỉ làm việc: Tòa 3B, khu đô thị Handi Resco, 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Kỹ năng đánh máy tốt.
- Ưu tiên Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.000.000 đồng/tháng.
- Được tăng ca để tăng thu nhập.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Mức lương
Từ 7 đến 9 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.