Mô Tả Công Việc
1. To be able to deliver treatments according to the trained procedures and in line with safety, hygiene and brand standards./ Cung cấp dịch vụ trị liệu theo quy trình được huấn luyện, bảo đảm các vấn đề an toàn, vệ sinh và tiêu chuẩn của tập đoàn.
2. To be responsible for daily preparation, clean-up and maintenance of the treatment room, equipment, linen and pantry./ Chịu trách nhiệm chuẩn bị, dọn dẹp và bảo trì phòng trị liệu, các thiết bị, đồ vải và phòng kho mỗi ngày.
3. To execute guest greeting, tea service and oil introduction as trained./ Chào đón khách, phục vụ trà và giới thiệu các loại dầu như đã được đào tạo.
4. To have an acceptable level of product knowledge./ Nắm vững kiến thức về các loại sản phẩm.
5. To make treatment and product recommendations and sales./ Giới thiệu và chào bán các dịch vụ điều trị hoặc các sản phẩm.
6. To up-sell treatments and meet related targets./ Tăng doanh thu bán các dịch vụ trị liệu và gặp gỡ các phân khúc khách hàng tiềm năng.
7. To understand the terms, conditions and procedures of treatment course./ Nắm vững các điều khoản, thủ tục và quy trình của các liệu trình điều trị.
8. To introduce and sell treatment courses./ Giới thiệu và chào bán các dich vụ trị liệu.
9. To be aware of team/individual targets, and to be interested and motivated to achieve them./ Có nhận thức về các mục tiêu của cá nhân và của nhóm. Quan tâm và khích lệ nhóm để đạt được các mục tiêu ấy.
10. To forward any guest feedback or incident reports to the Supervisor./ Chuyển tất cả thông tin phản hồi hoặc sự cố của khách đến các cấp quản lý.
11. To assist at front reception, spa bar, locker counter or locker room when required./ Hỗ trợ quầy lễ tẫn, quầy bar của Spa, khu vực tủ cá nhân và phòng thay đồ khi có yêu cầu.
12. To conduct a facility show around and presentation of treatment menu / courses / oil introduction./ Giới thiệu các trang thiết bị, các gói dịch vụ, các liệu trình điều trị và các sản phẩm dầu đến khách hàng.
13. To be mindful of product quantity used in order to minimize wastage./ Nắm rõ số lượng sản phẩm đã được sử dụng để giảm thiểu sự lãng phí.
14. To serve complimentary guests for promotional purposes as required./ Phục vụ khách miễn phí cho các mục đích quảng bá theo yêu cầu.
15. To uphold the Starwood Cares culture by demonstrating the Star Service Standards at all times to guests and fellow associates./ Duy trì các văn hóa Starwood Cares bằng cách thể hiện các Chuẩn mực Star Service.
16. To handle complaints and take necessary actions to ensure guests satisfaction./ Giải quyết phàn nàn và có những hành động cần thiết để bảo đảm sự hài lòng của khách.
17. To maintain excellent product knowledge of the hotel facilities and sell hotel venues./ Nắm vững kiến thức về các thiết bị và các khu vực dịch vụ của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
2. Understanding of Hygiene and safety in relation to therapy./ Hiểu biết về Vệ sinh và An toàn lao động trong các dịch vụ trị liệu.
3. Pleasant demeanor, good service skills./ Thái độ vui vẻ, kỹ năng phục vụ tốt.
4. Basic sales skills./ Có kỹ năng bán hàng cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary
- 100% Thưởng Phí Phục Vụ từ lúc thử việc/ 100% Service Charge from probation period
- Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free 02 meals per shift
- Đồng phục giặt ủi / Free laundry
- Gửi xe miễn phí / Free parking
- Đóng BHXH, BHYT từ thử việc / Social Insurance from probation period
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 / Incident Insurance 24/7
- Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Training and Activity by Marriott
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.