Mô Tả Công Việc
- Hiểu và nắm vững quy trình, nghiệp vụ, kỹ thuật các dự án được phân công.
- Hướng dẫn, hỗ trợ và tư vấn khách hàng trong quá trình sử dụng hệ thống
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ Khách hàng
- Ghi nhận đầy đủ và rõ ràng các yêu cầu đã hỗ trợ khách hàng vào hệ thống Helpdesk.
- Cùng team xây dựng các quy trình kiểm tra data hằng ngày/tuần/tháng cho từng dự án
- Thống kê, làm tài liệu hướng dẫn các vấn đề thường xuyên hỗ trợ, đề xuất giải pháp tối ưu hệ thống.
- Duy trì sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong nhóm, với nhóm khác.
- Thích nghi tốt với môi trường làm việc theo nhóm, tôn trọng các thành viên và giúp đỡ lẫn nhau để đạt được các giá trị cao nhất cho đội nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 1 -2 năm ở vị trí tương đương
- Nam/Nữ_ Tốt nghiệp CĐ/ĐH- Chuyên ngành liên quan CNTT
- Biết về cơ sở dữ liệu và viết báo cáo (ưu tiên SQL, Stimulsoft) là một lợi thế
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Làm việc nhóm tốt
- Tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương bổng cạnh tranh, lương tháng 13 và thưởng theo kết quả công việc. Các chế độ phúc lợi, BHXH theo Luật lao động quy định
- Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
- Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.
- Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.30 PM, Thứ 2 – Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.