Mô Tả Công Việc
1. Lập tài liệu triển khai Model mới. Lập tài liệu đệ trình tới khách hàng khi có thay đổi Jig, khuôn. Tổ chức họp xuất hàng event.2. Đối ứng khi khách hàng đến QAV: thông báo đánh giá, chuẩn bị đánh giá, đối ứng đánh giá, theo dõi hành động khắc phục.3. Quản lý vật phẩm đầu:- Quản lý VPĐ lên khách hàng: thông báo trước VPĐ, VPĐ tự quản lý, VPĐ cải tiến chất lượng.4. Phát hành tài liệu:- Phát hành các tài liệu chất lượng từ Tập đoàn, Khách hàng cho các phòng ban liên quan.- Xác nhận, xin Khách hàng duyệt và phát hành bảng quản lý CLCĐ.5. Tiến hành lập danh sách các lỗi quá khứ phát sinh tại khách hàng, các đối sách được đưa ra. Tiến hành đánh giá, kiểm chứng lỗi quá khứ định kì thực hiện lập báo cáo khi khách hàng đến QAV.6. Kiểm tra xuất hàng theo yêu cầu của khách hàng7. Thực hiện các chỉ thị khác của cấp trên và các yêu cầu của khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
* Trình độ yêu cầu Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong phòng chất lượng * Thành thạo tin học văn phòng: Word, excel,
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.