Mô Tả Công Việc
- Xử lý các vấn đề chất lượng phát sinh tại Line
- Kiểm chứng và kiểm tra model mới/ xử lý cải tiến vấn đề phát sinh/ quản lý đào tạo công nhân
- Đào tạo & họp bộ phận liên quan về quản lý thay đổi
- Làm báo cáo chất lượng tuần, báo cáo khiếu nại khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 đến 3 năm quản lý chất lượng ở samsung, các vendor cấp 1 của samsung
- Hiểu biết về các công cụ quản lý chất lượng cơ bản như 7 tool QC............
- Sử dụng tốt tin học cơ bản (như Excel,ppt, word, Sap.....)
- Nhanh nhẹn, chịu khó, có thể làm thêm giờ. Đi làm theo ca (Ngày và Đêm)
Hình thức
Quyền Lợi
Lương, thưởng hấp dẫn
Quà tặng sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày Lễ, Tết.........
Miễn phí ăn ca 3 bữa/ngày tại công ty
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Khám sức khỏe miễn phí tại Công ty và khám sức khỏe định kì 1 năm 1 lần
Hỗ trợ xe đưa đón từ Hà Nội và TP. Bắc Ninh, Hiệp Hòa, Bắc Giang về Công ty
Có căng tin, cây ATM trong khuôn viên nhà máy
Tham gia vào các hoạt động ngoại khóa do công ty tổ chức cho công nhân viên hàng năm.
Có cơ hội phát triển lên các cấp bậc cao hơn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Được tham gia các khóa đào tạo đầu vào và đào tạo kỹ thuật nâng cao trong suốt quá trình làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.