Mô Tả Công Việc
Kiểm soát các hoạt động digital marketing: xây dựng chiến lược thương hiệu, xây dựng chiến lược cho sản phẩm, xây dựng chiến lược promotion theo định hướng của công ty.
Lập kế hoạch hành động, phối hợp thực hiện và theo dõi các chiến dịch quảng cáo của công ty trên các kênh online.
Phối hợp với trưởng bộ phận trong việc hợp tác, giám sát hoạt động các Agency.
Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hoá nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
Phối hợp với các phòng ban liên quan, theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch và tiến độ hoàn thành công việc của bản thân.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên với vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm chạy các kênh quảng cáo Facebook, Google,...
Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online (Google Adwords ;Facebook Ads; Youtube Ads, Google Analytics....)
Sẵn sàng tiếp thu, không ngại thử thách và học hỏi cái mới
Thái độ làm việc tốt: chủ động trong công việc; có trách nhiệm; làm việc có kế hoạch, logic, cẩn thận; chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến phát triển bản thân; tư duy tích cực, chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
Được xét điều chỉnh lương hàng năm
Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.