Mô Tả Công Việc
Quản lý và cung cấp thông tin các tòa văn phòng chuyên nghiệp đến khách hàng
Gặp gỡ, tư vấn, cung cấp giải pháp phù hợp để khách hàng lựa chọn được tòa văn phòng tối ưu theo nhu cầu.
Hỗ trợ khách hàng các thủ tục pháp lý, đàm phán hợp đồng liên quan đến việc thuê văn phòng.
Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch của công ty và phòng ban phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các trường. Ưu tiên lĩnh vực tốt nghiệp: Kinh tế, Kinh doanh, marketing, Công nghệ thông tin, Luật,..
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Có kinh nghiệm ngành tư vấn, luật, bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng, ... là một lợi thế.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế (Vì công ty có nhiều đối tác nước ngoài).
Có máy tính xách tay, có phương tiện đi lại.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập: Lương cứng + thưởng doanh số. Tổng thu nhập không giới hạn, gồm thưởng nóng, thưởng nhân viên tư vấn xuất sắc trong tháng, quý, năm.
Phụ cấp gửi xe hàng tháng. Các chế độ bảo hiểm, du lịch, phúc lợi của công ty trong dịp lễ, tết...hàng năm
Được cầm tay chỉ việc, đào tạo bài bản từ A – Z
Được cung cấp hệ thống data hơn 500 tòa office tại Hà Nội, có bộ phận backup làm việc với khách hàng.
Cơ hội làm việc với nhiều khách hàng lớn như: CGV; Lotte; The coffee house; Highlands cofee,…giúp nâng cao năng lực, phát triển bản thân nhanh chóng.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
Không yêu cầu kinh nghiệm, không tăng ca, không đi thị trường.
Được hưởng chế độ theo đúng quy định của Nhà nước
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.