Mô Tả Công Việc
- Liên lạc, hỗ trợ tư vấn khách hàng theo dữ liệu khách hàng của công ty.
- Duy trì, chăm sóc và phát triển khách hàng thân thiết;
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phầm;
- Các yêu cầu công việc khác của cấp Quản lý trực tiếp (Nếu có)
- Sản phẩm: Thời trang.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Duy trì, chăm sóc và phát triển khách hàng thân thiết;
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phầm;
- Các yêu cầu công việc khác của cấp Quản lý trực tiếp (Nếu có)
- Sản phẩm: Thời trang.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Tin học văn phòng
- Tư duy sáng tạo, cầu tiến.
- Không có kinh nghiệm được đào tạo.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Tin học văn phòng
- Tư duy sáng tạo, cầu tiến.
- Không có kinh nghiệm được đào tạo.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mức lương cơ bản: 5.500.000VNĐ + Doanh số ( Tổng thu nhập 8.000.0000 - 15.000.000VNĐ/tháng).
- Lương thử việc: 85-90% lương cơ bản+ Doanh số.
- xét tăng lương 3 tháng/ lần
- Nghỉ 4 ngày/ tháng
- Lương thử việc: 85-90% lương cơ bản+ Doanh số.
- xét tăng lương 3 tháng/ lần
- Nghỉ 4 ngày/ tháng
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.