Mô Tả Công Việc
- Quản lý công việc liên quan đến phân phối / thông quan / vận chuyển / lịch trình / kinh doanh / kinh doanh / quyết toán.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến hồ sơ, chứng từ, giấy tờ như vận đơn, giấy phép xuất nhập hàng hóa, chứng nhận về xuất xứ nguồn gốc.
- Hỗ trợ xử lý thủ tục xuất nhập khẩu, hiểu rõ các bước cần xử lý cho những lô hàng xuất nhập khẩu giúp hàng hoá được giao đúng tiến độ
- Theo dõi quá trình vận chuyển giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ giao nhận, thông quan, hoặc các vấn đề khác
- Các công việc được BGĐ yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 22-38
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm vị trí Nhân viên chứng từ xuất khẩu/nhập khẩu.
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các khối ngành kinh tế
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, có khát vọng và cầu tiến trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận Từ 9,000,000đ - 13,000,000đ/tháng
- Hoa hồng theo từng đầu việc: Khai Hải quan, follow lô hàng,...
- Phụ cấp điện thoại
- Có cơ hội học hỏi, tiếp xúc và làm việc với các doanh nghiệp lớn.
- Du lịch: Tối thiểu 01 lần/năm và các chuyến dã ngoại 3 tháng /1 lần
- Thưởng tháng 13: Tối thiểu 01 tháng lương. - Xét tăng lương vào tháng 4 và tháng 10 hằng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo thỏa thuận và luật định.
- Phép năm 12 ngày /1 năm
- Xét thi đua trong tháng và có các khoản khuyến khích tương xứng.
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 Sáng: 8h- 12h Chiều: 13h30-17h30
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.