Mô Tả Công Việc
-Nơi làm việc tại : Tại Chi nhánh tại Hồ Chí Minh: Tầng 10 số 118 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây,Quận 7, TP HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Triển khai kí kết hợp đồng nguyên tắc đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty, hợp đồng deadslot theo danh sách khách hàng công ty đã bán chỗ.
-Gửi kế hoạch làm hàng trước mỗi chuyến tàu cho khách hàng.
-Nhập booking, duyệt cấp vỏ, kết hợp cho khách hàng
- Check kế hoạch sản lượng của các KH được phân công trên các chuyến tàu và gửi bảng tổng hợp cho phụ trách phòng.
- Kiểm tra và theo dõi các tác nghiệp, và phát sinh trong quá trình tàu làm hàng, phối hợp các bộ phận liên quan trong quá trình xuất hàng để xử lý các phát sinh.
- Thực hiện báo cáo thị trường, đề xuất chính sách, chuyển đề nghị của khách hàng tới BLĐ TT.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm của công ty, thu thập và up bản đăng kí sử dụng phần mềm lên PMShipping sau khi các bên đã kí, đóng dấu đầy đủ.
- Gửi lịch tàu tới hệ thống khách hàng vào thứ 2 hàng tuần
- Đôn đốc khách hàng thực hiện làm list xuất tàu trên phần mềm theo thời gian quy định, kiểm soát list xuất theo cơ cấu slot của công ty và OPS đã chốt.
- So sánh số liệu loading trên phần mềm và loading của OPS để điều chỉnh số liệu cho chính xác.
- Hoàn thiện chứng từ cho mỗi chuyến tàu xuất : liên hệ với khách hàng, phối hợp với bên phần mềm để hoàn thiện bộ chứng từ: tổng thu, ĐNXHĐ, HDTC, THC, BAF, DO/VS, phí cược cont, các loại phí phát sinh (quá tải, DMDT…)
-Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về thông tin chứng từ của PM tự động gửi và thông báo tới bên PM để điều chỉnh thông tin chính xác cho KH hoặc gửi bổ sung nếu KH chưa nhận được.
- Sau khi hoàn thiện chứng từ, in từ phần mềm và trình kí để chuyển vào P.TCKT.
- Đề nghị duyệt kết hợp đối với các container quá số vòng, không thỏa mãn điều kiện KH.
- Giải quyết phát sinh từ khi container đóng hàng về hạ cảng xuất tàu tới khi vỏ cont hoàn trả về depot.
+Thông báo cont quá tải xuất tàu, cont có sự cố trong quá trình hạ hàng, xuất tàu và phối hợp khách hàng và các bộ phận liên quan xử lý
+Thông báo các phí phát sinh quá tải, DMDT.
+Hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mượn vỏ, miễn giảm các chi phí phát sinh
+Chuyển đề nghị xin phát sinh sửa chữa, DMDT, quá tải, hoàn cược tới BLĐ TT
- Đối chiếu số liệu với các khách hàng có chính sách đặc biệt
- Không ngừng nâng cao kiến thức của ngành, kiến thức nghiệp vụ liên quan tới vị trí công việc để làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu công việc được giao.
- Thực hiện các công việc do phụ trách phòng, BLĐ giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp: tốt,nhanh nhẹn, nhiệt huyết với nghề.Sức khỏe tốt.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (tận dụng tối đa ứng viên tốt nghiệp ngành hàng hải, giao thông vận tải, marketing, thương mại , kinh tế). Ưu tiên 2 năm kinh nghiệm trong ngành vận tải.
- Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin..
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, exel.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương thu nhập: 12 – 18 triệu (thỏa thuận theo kinh nghiệm thực tế )
Thưởng cuối năm lương ++.
Trợ cấp ăn trưa; Xăng xe;
Điện thoạiThưởng nhân các ngày lễ tết, sinh nhật cá nhân và các sự kiện đặc biệt của Công ty.
Chế độ Du lịch hè hàng năm cty.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao .
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
Mức lương
Từ 12 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.