Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận đơn hàng và yêu cầu của khách hàng, gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận liên quan.- Lên chứng từ: Bill, Arrival Notice, Delivery Order,... gửi cho khách hàng.- Làm việc với bộ phận KBHQ và khách hàng TQ xử lý tờ khai thông quan nhập/ xuất cho lô hàng.- Làm việc với nhà cung cấp để thực hiện và xử lý giao hàng.- Cập nhật tiến độ đơn hàng cho khách hàng.- Kiểm tra công nợ, Debit với KH và NCC, lập báo cáo công việc hàng tháng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Thông thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung (HSK4)- Kỹ năng tin học văn phòng.- Tốt nghiệp đại học chính quy.- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực XNK, vận tải, Logistics đường biển, đường hàng không.- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt.- Nhanh nhẹn, có kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương thoả thuận theo năng lực từ 14.000.000đ- Thẻ bảo hiểm sức khoẻ- Được hưởng các chế độ theo luật lao động VN, ký hợp đồng ngay khi kết thúc thử việc. - Môi trường làm việc thân thiện, có cơ hội thăng tiến trong công việc.- Du lịch hàng năm.- Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13 theo quy định của nhà nước.-Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ T7,CN).
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.