Mô Tả Công Việc
- Phụ trách các công việc liên quan đến hàng Household (Xuất/Nhập)
- Liên lạc, làm việc với các nhà cung cấp, khách hàng, Đại lý nước ngoài..
- Làm chứng từ xuất/nhập (B/L, A/N, Invoice, Packing list…), liên lạc với hãng tàu lấy Booking, sắp xếp vận chuyển, theo dõi khai báo hải quan…) & giải quyết các công việc liên quan.
- Gởi Pre-alert cho Đại lý nước ngoài.
- Phụ trách 1 số công việc liên quan đến hàng Phát chuyển nhanh.
- Hỗ trợ 1 số công việc văn phòng theo sự phân công của Team Leader.
- Tương tác, giao tiếp 1 cách khéo léo hàng ngày với quản lý người Hàn Quốc.
- Update các file theo dõi hàng ngày, các báo cáo theo yêu cầu của Team Leader.
- Theo dõi công nợ, thanh toán cho Đại lý, đối tác & thu hồi công nợ vào cuối mỗi tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành liên quan: Ngoại Thương, Hàng Hải, Logistics, Cao Đẳng Kinh Tế Đối ngoại….
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Freight Forwarder, Logistics…
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hàng Household
- Có khả năng giao dịch Tiếng Anh lưu loát (biết Tiếng Hàn là lợi thế)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm, làm việc độc lập & chịu được áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt, hiệu quả.
- Giới tính: Nữ (từ 21 đến 32 tuổi)
- Nơi làm việc: Quận 7 hoặc Quận 1, TPHCM
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương : thỏa thuận (Đàm phán trực tiếp khi phỏng vấn) + Lương tháng 13
- Chế độ phúc lợi: Theo qui định của Luật Lao Động
- Có chế độ khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, đồng nghiệp trẻ, năng động. Có cơ hội được học hỏi, tiếp xúc với người nước ngoài hàng ngày
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.