Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ.
- Liên hệ khách hàng, hãng tàu, hãng hàng không.
- Phát hành B/L, D/O, thông báo hàng đến cho khách hàng,
- Đọc hiểu Booking, Làm PO, Invoice, Packing list, Lên tờ khai Hải quan
- Tính định mức hàng hóa
- Xử lí các vấn đề liên quan đến hàng hóa & chứng từ.
- Phối hợp với các bộ phận khác nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 6 tháng. Tốt nghiệp TC/ CĐ/ ĐH chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu / Ngoại Thương.
- Có khả năng giao tiếp và trao đổi email bằng tiếng Anh
- Có kỹ năng căn bản các ứng dụng tin học văn phòng: MS Word, MS Excel, MS Outlook.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, cẩn thận, nhanh nhẹn, năng động và chịu được áp lực công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng: 6.000.000- 10.000.000 đ/tháng + thưởng doanh số + hoa hồng (lương cứng thỏa thuận theo kinh nghiệm)
- Thưởng lương tháng 13. Xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.