Mô Tả Công Việc
- Đọc hiểu, chuẩn bị bộ hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu, kiểm tra và nhập vào phần mềm khai quan điện tử và gửi đến các bộ phận.
- Làm việc với nhân viên giao nhận và giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình làm hàng.
- Liên hệ với Hải quan, khách hàng, hãng tàu, các cảng để đặt lịch vận chuyển và sắp xếp theo tiến độ của công việc giao nhận hàng.
- Nhập dữ liệu thông tin vào phần mềm hệ thống quản lý, Google Drive.
- Lưu trữ dữ liệu về lô hàng và Báo cáo sản lượng hàng tháng theo yêu cầu của Phòng.
- Cập nhật thông tư văn bản liên quan ngành nghề và tư vấn cập nhật cho Khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại , Tài Chính Hải quan, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại Thương, Logistics
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng ( kỹ năng đánh máy bằng 10 ngón, sử dụng thành thạo các hàm excel)
- Biết sử dụng phần mềm khai quan VNACCS_VCIS, hiểu các loại hình xuất nhập khẩu ( sản xuất xuất khẩu, chế xuất, gia công,kinh doanh, đầu tư)
- Có khả năng đọc, hiểu Tiếng Anh
- Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần làm việc nhóm
- Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm trở lên tại các Công ty Giao nhận Xuất Nhập Khẩu
- Làm việc tại văn phòng Công ty tại Tòa nhà Victory, 12 Tân Trào, P.Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương Thõa Thuận ( Trao đổi khi phỏng vấn)
• Thử việc: 2 tháng
• Thời gian làm việc: T2- T6, sáng thứ 7
• Ngày nghỉ: Theo quy định của nhà nước
• Phúc lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Các chế độ BH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Đóng BHXH theo mức lương gross cho nhân viên
- Nhân viên chính thức được mua gói Bảo hiểm tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ
- Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ tết.
- Du lịch trong nước hàng năm
- Du lịch nước ngoài cho nhân viên xuất sắc hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.