Mô Tả Công Việc
- Lên danh sách khách hàng có nhu cầu về vận chuyền hàng hóa
- Nhận kế hoạch từ khách hàng và lên kế hoạch hàng hóa hàng ngày.
- Làm hợp đồng kinh tế, bảng chào giá, bảng chiết tính vận chuyển hàng hóa
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Các công việc khác liên quan theo phân công của Quản lý và Giám đốc công ty khi có yêu cầu.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng sale là một lợi thế.
- Có khả năng tổ chức và quản lý sắp xếp công việc.
- Chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt và hiệu quả.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm, ôn hòa, hợp tác tốt với các bộ phận có liên quan, chăm chỉ, nhiệt tình, chấp nhận làm ngoài giờ.
- Tiếng Anh cơ bản.
- Có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel) tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương khởi điểm: lương cố định + thưởng theo doanh thu hàng tháng+ thưởng tháng 13...BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kì: 1 lần/năm.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
-Tăng lương theo năng lực
- Có xe đưa rước.
- Sử dụng số điện thoại công ty để liên hệ công việc.
Mức lương
Từ 10 đến 14 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.