Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật Doanh nghiệp cũng các quy định khác của Nhà nước.
- Đại diện hợp pháp của Công ty trong các hoạt động tố tụng, xử lý khiếu nại theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc được cấp trên phân công.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, sửa đổi, rà soát các văn bản như Hợp đồng (HĐ mua bán BĐS, HĐ thi công...), Công văn, Thông báo do Công ty ban hành, ký kết.
- Thẩm định về mặt pháp lý bao gồm Hợp đồng, Thỏa thuận, Thông báo, Công văn...
- Tham mưu các điều khoản có lợi cho Công ty, rà soát các điều khoản bất lợi và báo cáo cho Trưởng bộ phận.
- Tư vấn pháp lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện các công việc mảng Pháp chế doanh nghiệp như làm thủ tục thành lập doanh nghiệp, thay đổi đại diện pháp luật…;
- Chủ động cập nhật tất cả các văn bản pháp luật hiện hành liên quan đến công việc.
- Các công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân Luật;
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động pháp lý.
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
- Có tinh thần trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực.
- Lương thưởng tháng 13.
- Chế độ thưởng ngày lễ.
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Cấp máy tính theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.