Mô Tả Công Việc
- Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.
- Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên và Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết
vấn đề của khách hàng
- giải quyết các vấn đề khiếu nại và Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng - xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng
- Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản khi nhận việc, có kinh nghiệm làm việc là lợi thế.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm trong công việc.
- Biết sắp xếp công việc hợp lý.
- Giao tiếp thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, không nói lắp.
- Có kỹ năng văn phòng tốt, sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office.
- Đã có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 9 - 13 Triệu ( bao gồm: lương cứng 7 - 10 Triệu + service charge + phụ cấp khác )
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
- Hỗ trợ ăn trưa.
- Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký
hợp đồng chính thức.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
- Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
Mức lương
Từ 9 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.