Mô Tả Công Việc
- Nhắc bảo dưỡng và đặt hẹn: Thúc đẩy việc nhắc bảo dưỡng và khuếch trương hệ thống hẹn cho khách hàng.
- Chuẩn bị hẹn: hoàn thành tốt việc chuẩn bị các dụng cụ và vật dụng cho việc nhận hẹn khách hàng
- Tiếp khách: Thu thập thông tin khách hàng và xe, kiểm tra tại xe cùng khách hàng. Xác định các yêu cầu khách hàng và các thông tin liên quan. Lập bảng chiết tính và dự báo thời gian cho yêu cầu sửa chữa, giải thích cho khách hàng các hạng mục sửa chữa. Xin sự đồng ý của khách hàng, tạo lệnh sửa chữa.
- Sản xuất: Dựa vào sơ đồ kỹ năng phân phối công việc cho các KTV thích hợp. Theo dõi tiến độ công việc và xử lý các vấn đề phát sinh
- Giao xe: Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ, giải thích các công việc đã thực hiện. Nhắc nhở khách hàng lần bảo dưỡng kế tiếp và khuyến khích khách hàng đặt hẹn. Hướng dẫn khách hàng thủ tục thanh toán. Giao xe cùng khách hàng
- Theo dõi sau sửa chữa: Chuẩn bị các thông tin, giấy tờ liên quan tới khách hàng cần liên hệ. Thu thập các thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Tổng hợp và báo cáo cho trưởng nhóm CV dịch vụ vào cuối tuần, cuối tháng. Phối hợp thực hiện các công việc marketing dịch vụ .
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kiến thức và hiểu biết về chuyên ngành ôtô, đã qua các lớp đào tạo chuyên ngành
2. Nắm chắc qui trình dịch vụ xưởng ô tô.
3. Có kiến thức về tổ chức, phân công, quản lý lao động một cách khoa học tại nơi làm việc
4. 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên cố vấn dịch vụ
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập cao và có cơ hội làm việc ở môi trường chuyên nghiệp
hổ trợ cơm ca cho nhân viên
chế độ BHXH, BHYT .
Môi trường làm việc thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.