Mô Tả Công Việc
- Nhân viên IT chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của phòng Công nghệ thông tin tại khách sạn
- Xử lý nhanh chống sự cố bất ngờ nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục và hiệu quả, giảm tối đa việc gián đoạn cũng như ảnh hưởng đến hoạt động của các bộ phận khác.
2. Giám sát hệ thống công nghệ thông tin
- Hằng ngày, nhân viên IT có nhiệm vụ kiểm tra hoạt động hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin của khách sạn như: Hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng wifi - internet, hệ thống khóa từ và các thiết bị khác như tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài khách sạn ....
- Tiến hành khắc phục, sử lý ngay khi có sự cố xảy ra không để ảnh hưởng đến các hoạt động của các Bộ phận khác.
3. Hướng dẫn nhân sự khách sạn, nhà hàng vận hành phần mềm nghiệp vụ
- Hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên ở các bộ phận khác trong khách sạn biết cách vận hành các hệ thống phần mềm nghiệp vụ tùy thuộc vào vị trí như Smile FO, POS, HRM....
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về tình trạng của hệ thống các phần mềm và nhanh chóng tiến hành sử lý để khắc phục chúng.
4. Thực hiện các công việc khác
- Nhân viên IT tại nhà hàng, khách sạn còn điều phối và hỗ trợ khách hàng để tiến hành sử lý các vấn đề về công nghệ thông tin khi khách cần
- Lên kế hoạch và thực hiện cải tiến hoạt động của hệ thống IT nhà hàng, khách sạn ngày càng tốt hơn, giảm thiểu tối đa các sự cố
- Báo cáo công việc định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm và đột xuất khi có chỉ thị của cấp trên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: CĐ/ĐH ngành công nghệ thông tin
Kinh nghiệm: 03 năm trở lên, ưu tiên ứng viên biết quản lý server, biết phần cứng, phần mền, mạng internet ...
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, chế độ lễ, tết, công đoàn ... theo quy định luật lao động và công ty
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.