Mô Tả Công Việc
Hỗ trợ các bộ phận trong việc sử dụng máy tính, máy in và phần mềm, liên hệ nhà cung cấp để sửa chữa khi cần.
Gíam sát và đảm bảo hoạt động ổn định của các hệ thống phần mềm như Smile PMS, Karaoke, tài chính, nhân sự.
Thực hiện kiểm tra định kỳ hệ thống: dung lượng ổ cứng, phiên bản phần mềm, tình trạng sử dụng hệ thống nghiệp vụ.
Bảo trì hệ thống mạng, đảm bảo an toàn, hỗ trợ kỹ sư mạng trong thi công và giám sát.
Ghi nhận và báo cáo các sự cố không thể xử lý lên Trưởng bộ phận.
Làm việc giờ hành chính, 8h-17h30 từ T2- T6. Nghỉ T7, CN
Yêu Cầu Công Việc
Hiểu biết tốt về phần mềm, phần cứng, hệ điều hành Windows và kỹ năng cài đặt, bảo trì mạng máy tính.
Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT; ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường khách sạn hoặc du lịch.
Kỹ năng phản ứng nhanh, giao tiếp và phối hợp tốt.
Tinh thần trách nhiệm, chuyên nghiệp, ham học hỏi và có sức khỏe tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng Service charge hằng tháng, tiền tips
- Thưởng tháng lương thứ 13, 14
- Khám sức khỏe định kỳ
- Teambuilding du lịch 2 lần/ năm
- Cơ hội phát triển trong môi trường khách sạn chuyên nghiệp - Hỗ trợ ăn ca tại khách sạn
- Đồng phục cấp phát và giặt là miễn phí
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.