Mô Tả Công Việc
1. Lắp đặt, triển khai hỗ trợ người dùng các thiết bị, ứng dụng CNTT phục vụ công việc và hoạt động kinh doanh của Oceanbank:
- Lắp đặt, cài đặt, thu hồi máy tính, điện thoại nội bộ cho CBNV và các thiết bị khác tại CN (máy in, máy chiếu, máy scan, thiết bị lưu trữ);
- Tư vấn thiết kế, thi công và giám sát thi công các hệ thống mạng LAN, tổng đài điện thoại, hệ thống camera giám sát và các hệ thống khác theo yêu cầu của Oceanbank;
- Triển khai cài đặt phần mềm Easy Comporate Banking, HB, lắp đặt vận hành POS... cho các khách hàng đối tác của Oceanbank.
2. Vận hành, bảo trì, hỗ trợ, khắc phục sự cố hoặc yêu cầu liên quan đến thiết bị CNTT của người dùng:
- Cài đặt, xử lý các lỗi về phần cứng, phần mềm, ứng dụng của máy tính, mạng, tổng đài nội bộ, camera quan sát phục vụ công việc theo đúng quy định;
- Hỗ trợ video conference phục vụ phỏng vấn, đào tạo, họp giao ban của Oceanbank;
- Kiểm tra, xác nhận tình trạng và tư vấn kỹ thuật cấu hình các thiết bị CNTT;
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng thiết bị CNTT theo yêu cầu;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan tại Trung tâm CNTT để xử lý, khắc phục các sự cố tới hệ thống (các thiết bị mạng, Server...) khi có yêu cầu.
3. Tham gia vào quá trình triển khai, vận hành ATM, POS:
- Triển khai hạ tầng CNTT (đường truyền, hệ thống camera...) phục vụ cho việc lắp đặt mới ATM ( hoặc POS) hoặc di duyển địa điểm đặt ATM ( hoặc POS).
- Theo dõi, quản lý và tiếp nhận xử lý sự cố ATM ( hoặc POS), các thiết bị CNTT liên quan khi có yêu cầu trong quá trình vận hành.
- Kết hợp với Trung tâm CNTT (Phòng U6) trong quá trình vận hành, tra soát ATM (POS).
- Hướng dẫn quy trình tiếp quỹ ATM, sử dụng POS cho các bộ phận, cán bộ liên quan khi mới triển khai.
- Phối hợp với nhà cung cấp, để khắc phục sự cố, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ ATM.
4. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
5. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
6. Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng/Phó phòng Hành chính tổng hợp, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.
7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí IT hỗ trợ thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô từ 100 người trở lên.
- Tiếng Anh và tin học văn phòng: Cơ bản.
- Có kiến thức về lĩnh vực CNTT.
- Hiểu biết pháp luật liên quan đến lĩnh vực CNTT.
- Kỹ năng:
+) Phân tích sự cố máy tính, mạng LAN, tổng đài điện thoại;
+) Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Khả năng giao tiếp tốt;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực;
+) Chủ động trong công việc;
+) Đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Được Ngân hàng mua Bảo hiểm sức khỏe
- NLĐ được nghỉ ngày sinh nhật hưởng nguyên lương.
- Lao động nữ được hưởng nguyên lương trong những ngày nghỉ khám thai theo quy định của pháp luật về BHXH.
- Gia tăng số ngày nghỉ hằng năm theo thâm niên (cứ 5 năm làm việc, NLĐ được thêm 02 ngày phép năm, trong đó, 01 ngày là của OceanBank, 01 ngày là theo quy định pháp luật).
- NLĐ được nghỉ việc riêng hưởng nguyên lương trong trường hợp ông bà, anh chị em ruột mất.Không phải làm việc ngày thứ 7
- Hưởng lương KPI/ Lương bán chéo với cơ chế rõ ràng, đơn giá cao.
- Hằng năm, OceanBank luôn quan tâm và dành nguồn kinh phí phù hợp để thực hiện các khóa đào tạo, phát triển năng lực, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và các kỹ năng nghề nghiệp cho NLĐ
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.