Mô Tả Công Việc
- Viết bài, biên tập các bài viết liên quan đến lĩnh vực du lịch đăng lên các website, blog của công ty.
- Chăm sóc các các Social Network của công ty: Facebook, Twitter, Instagram, Pinterest…
- Thực hiện, theo dõi và phân tích tính hiệu quả của các hoạt động SEO. Google Adwords, Facebook Adv.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, từ đó đề xuât các kế hoạch marketing phù hợp cho sự phát triển của công ty
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành tốt các công việc được giao- Đặt
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường có chuyên ngành liên quan đến du lịch, báo chí, marketing hoặc chuyên ngành khác nhưng có chứng chỉ chuyên viên Digital Marketing.
- Có khả năng thiết kế, chỉnh sửa ảnh đăng lên website và các trang mạng xã hội của công ty.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch hoặc các vị trí khác liên quan đến Marketing
- Đam mê du lịch, năng động, thích dịch chuyển.
- Ngôn ngữ: Đọc, viết tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thỏa thuận - sẽ được trao đổi khi phỏng vấn (Lương cố định + Lương kinh doanh)
- Được đóng toàn bộ các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ tất cả các ngày lễ theo quy định (Nghỉ 12 ngày phép/năm, trường hợp nhân viên không nghỉ sẽ được hoàn phép bằng tiền mặt)
- Có thưởng các ngày lễ, tết: 8/3, 30/4 - 1/5, 1/6 (nếu có con nhỏ), 2/9, 20/10, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch.
- Ngoài lương cố định, được hưởng lương kinh doanh theo doanh thu hàng tháng.
- Được cung cấp thiết bị làm việc: Laptop, điện thoại...
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn về du lịch, marketing online chuyên sâu cho du lịch.
- Ngày làm việc 7 tiếng, có phụ cấp ăn trưa.
- Được đi du lịch và trải nghiệm nhiều tuyến điểm mới trong nước và nước ngoài. Đi nghỉ mát định kỳ cùng công ty
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.