Mô Tả Công Việc
Nhân Viên Marketing Phụ Trách Phát Triển Nhãn Hàng:
- Xây dựng và quản lý thương hiệu nhãn hàng phụ trách.
Phối hợp cùng quản lý và team lập kế hoạch Marketing, truyền thông cho nhãn hàng.
Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá, chịu trách nhiệm về hiệu quả các chương trình Marketing, truyền thông.
Triển khai các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc phân công. - Sáng tạo nội dung, ý tưởng và cùng team Content sản xuất, quay, dựng Video trên Tiktok về các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.
Trực tiếp lên hình trong các Video trên Tiktok/Facebook.
Tìm kiếm, kết nối với KOLs để tạo ra các Influencer Marketing Campaigns trên TikTok.
Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của TikTok.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Trình độ: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan tới Báo chí, Truyền thông, Marketing, kinh doanh...
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu nhãn hàng là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm về marketing online là một lợi thế như: Quảng cáo Facebook, Google Adword, content, làm việc cùng các KOL, các agency,...
- Kiến thức và khả năng cần có: Am hiểu về marketing, chịu được áp lực công việc, khả năng kiểm soát, phối hợp công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (8h – 17h). Nghỉ trưa 1 tiếng.
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
-Thưởng lương tháng 13, lễ tết,…..
- Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi, các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.