Mô Tả Công Việc
- Nghiên cứu thị trường,nhu cầu khách hàng
- Lập chiến dịch Marketing cho sản phẩm bằng các kênh quảng cáo mạng xã hội như: Facebook, Google, Tiktok..
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng Media);
- Triển khai, quản lý các chiến dịch Facebook Ads, Google Ads, Tiktok. Quản lí hệ thống tài khoản quảng cáo, quản lí dòng tiền, đảm bảo tính liên tục của quảng cáo Facebook Ads
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch, tối ưu ngân sách cho từng chiến dịch. Phối hợp với các bộ phận khác khi có yêu cầu
- Xây dựng và quản lý nội dung trên website, fanpage, tiktok của công ty, kịch bản video ( cần sự sáng tạo), v.v.
- Phát triển nội dung trên các kênh chưa khai thác
- Phối hợp với designer và các thành viên trong team sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh.
- Đảm bảo xuất bản nội dung chất lượng, chính xác và đều đặn hàng tuần/tháng.
- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing trên 3 năm . Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng (Luật) là một lợi thế.
- Có hiểu biết về Digital marketing ( SEO, GOOGLE ADS cơ bản)
- Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
- Thành thạo sử dụng các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, v.v. là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.