Mô Tả Công Việc
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty.
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Shopee, Lazada, Youtube.
- Lên kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông của công ty và biên tập nội dung chăm sóc Fanpage FB, Email marketing, Zalo OA.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông và kiểm soát nội dung outsource (Digital/Offline…) như bài biết, idea video / hình ảnh, nội dung seeding…
- Lên content cho các sản phẩm thời trang của công ty.
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing0
- Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có0
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên từ 25 tuổi trở lên
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm: viết báo, xây dựng content sản phẩm, sáng tạo content video, content viral trên social…
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum...
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế Khả năng vi tính & internet tốt.
- Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử.
- Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm.
- Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu…
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 10 triệu - 12 triệu (thỏa thuận theo năng lực) + Thưởng hàng tháng nếu đạt chỉ tiêu.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
- Được hưởng các chế độ phúc lợi, chế độ đãi ngộ, khen thưởng theo Quy chế của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN... và các chế độ đãi ngộ khác theo Pháp luật hiện hành.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.