Mô Tả Công Việc
- Nghe, gọi điện thoại tư vấn bán hàng và xác nhận đơn hàng trực tuyến.
- Trực facebook, trả lời comment, inbox của khách hàng, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng được giao
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Trực facebook, trả lời comment, inbox của khách hàng, giải đáp các thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng và chăm sóc khách hàng được giao
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn rõ ràng, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp
- Tính cách ôn hòa, nhanh nhẹn, cởi mở
- Sức khỏe tốt
- Chu đáo, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Tính cách ôn hòa, nhanh nhẹn, cởi mở
- Sức khỏe tốt
- Chu đáo, nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc
Hình thức
Bán thời gian cố định
Quyền Lợi
- Công việc ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Hưởng lương và trợ cấp theo năng lực
- Có cơ hội thăng tiến trong Công ty
- KHÔNG ÁP DOANH SỐ, có lương cứng.
- Hưởng lương và trợ cấp theo năng lực
- Có cơ hội thăng tiến trong Công ty
- KHÔNG ÁP DOANH SỐ, có lương cứng.
Mức lương
Từ 1 đến 3 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.