Mô Tả Công Việc
- Làm việc tại Tổng đài của Samsung tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng người Hàn Quốc
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng người Hàn Quốc về các dòng sản phẩm của Samsung phân phối tại thị trường Việt Nam:
- Giải đáp chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi...
- Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh điều khiển từ xa
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 (sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00). CN và lễ tết nghỉ
Yêu Cầu Công Việc
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên tât cả các ngành
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn Quốc, có topik 4 trở lên
- Khả năng đánh máy tốt, nhanh nhẹn.
- Có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
- Tuổi dưới 35
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ/ tháng
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp mà vẫn được hưởng lương thử việc trong thời gian đào tạo.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Cơ hội tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao, giải trí, du lịch định kỳ hàng năm
- Được tham gia HĐLĐ đầy đủ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Được hưởng đầy đủ các khoản phúc lợi: khám sức khỏe định kỳ, thưởng sinh nhật, các ngày lễ trong năm, chính sách hiếu hỉ...
- Phụ cấp thâm niên
- Được thưởng lương tháng 13 + thưởng kinh doanh...
Mức lương
Từ 16 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.