Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thành phần, công nghệ cũng như cách sử dụng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da;
- Xử lý các tình huống phát sinh, kịp thời xử lý ổn thoả các vấn đề mà khách hàng yêu cầu giải quyết, xây dựng hình ảnh và uy tín của công ty;
- Liên hệ với khách hàng thông báo và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, sự kiện của công ty;
- Đăng ký và quản lý thông tin khách hàng; cập nhật hàng ngày;
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ khách hàng;
- Trao đổi thông tin với các phòng ban khác để hỗ trợ khách hàng tốt nhất;
- Hỗ trợ với các phòng ban liên quan khi có sự kiện, hội nghị…
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp và theo đúng tiêu chuẩn.
- Ngoại hình ưa nhìn. Sức khỏe tốt.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng tư vấn.
- Người có trách nhiệm với công việc, tỉ mỉ, chăm chỉ, yêu thích làm đẹp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về da, mỹ phẩm.
- Nữ. Tuổi từ 18 trở lên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản từ 5 đến 8 triệu + hoa hồng + thưởng.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN..đầy đủ.
- Lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, du lịch...
- Xét tăng lương hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.