Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi
- Tư vấn và Chia sẽ giải đáp các thông tin về dịch vụ viễn thông cho khách hàng
Thời gian làm việc: Hỗ trợ linh động về thời gian làm việc
Ca 1: 8h-12h
Ca 2: 1h30 - 5h30
Có thể làm 2 ca hoặc sinh viên làm 1 ca
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Tư vấn và Chia sẽ giải đáp các thông tin về dịch vụ viễn thông cho khách hàng
Thời gian làm việc: Hỗ trợ linh động về thời gian làm việc
Ca 1: 8h-12h
Ca 2: 1h30 - 5h30
Có thể làm 2 ca hoặc sinh viên làm 1 ca
Yêu Cầu Công Việc
+ Trình độ Cao Đẳng trở lên
+ Nhanh nhẹn, hoạt bát
+ Khả năng học hỏi, tiếp thu tốt
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
+ Nhanh nhẹn, hoạt bát
+ Khả năng học hỏi, tiếp thu tốt
Hình thức
Thực tập
Quyền Lợi
- Lương cơ bản + thưởng = 4.000.000 - 7.000.000
- Được đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc
- Được đào tạo kiến thức, kỹ năng cần thiết
- Môi trường được tiếp xúc, am hiểu nhiều ngành nghề khác
- Môi trường năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 3 đến 5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.