Mô Tả Công Việc
▪ Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email
▪ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Phản hồi kết quả cho khách qua Email.
▪ Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
▪ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Phản hồi kết quả cho khách qua Email.
▪ Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao.
Yêu Cầu Công Việc
▪ Khả năng giao tiếp tốt, thân thiện, tích cực.
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được
đề ra
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
▪ Có kỹ năng sử dụng các trình duyệt Internet, biết thao tác trên gdocs.
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM.
▪ Khả năng giao tiếp, giải quyết khiếu nại tốt, giao tiếp thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH và đảm bảo KPIs được
đề ra
▪ Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
▪ Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
▪ Thu nhập: 6.200.000 – 7.500.000/tháng (LCB + KPI).
▪ Ca 6h và 13h: phụ cấp 20.000/ca
▪ Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày.
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ
ràng, minh bạch.
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Xoay 8 tiếng từ 07g – 22g
Hoặc cố định bắt đầu từ 11g -22g
- 11g-20g
- 12g-21g
- 13g-22g
▪ Thứ 2 đến chủ nhật, ca làm việc 8 tiếng
▪ Nghỉ 4 ngày/tháng, Công chuẩn: 26/tháng
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
▪ Ca 6h và 13h: phụ cấp 20.000/ca
▪ Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày.
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10000đ/ngày làm việc tại công ty
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ
ràng, minh bạch.
▪ Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
▪ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
▪ Có khả năng thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
▪ Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới…
THỜI GIAN LÀM VIỆC
▪ Xoay 8 tiếng từ 07g – 22g
Hoặc cố định bắt đầu từ 11g -22g
- 11g-20g
- 12g-21g
- 13g-22g
▪ Thứ 2 đến chủ nhật, ca làm việc 8 tiếng
▪ Nghỉ 4 ngày/tháng, Công chuẩn: 26/tháng
▪ Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.