Mô Tả Công Việc
- Nhận thông tin khách hàng thăm hỏi chăm sóc định kỳ tháng/lễ tết/sinh nhật/dịp đặc biệt, thực hiện khảo sát dịch vụ/sản phẩm, cung cấp thông tin về sản phẩm phù hợp cho khách hàng qua các công cụ tổng đài, facebook, zalo, hotline…
- Nhận các thông tin khách hàng phản hồi về sản phẩm, đơn hàng, nhân viên bán hàng, chính sách bán hàng/sau bán hàng... của công ty, xử lý trực tiếp trong quyền hạn hoặc chuyển thông tin sang các bộ phận chuyên trách.
- Các yêu cầu về số lượng khách hàng cần chăm sóc trong kỳ sẽ thay đổi tuỳ theo thời điểm và tình hình thực tế và theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Lưu trữ thông tin khách hàng, nội dung tư vấn đầy đủ phục vụ quá trình chăm sóc tiếp theo và các yêu cầu khác liên quan.
Địa điểm và thời gian làm việc
- VP công ty: Tầng 14, Số 444 Hoàng Hoa Thám, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, Việt Nam
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa nhã lễ độ
- Tính cách trung thực, vui vẻ, tỉ mỉ, óc tổ chức
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng/ call center sẽ có lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- KHÔNG CẦN TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG; CHĂM SÓC NGUỒN KHÁCH HÀNG SẴN CỦA CÔNG TY
- Thu nhập lương cứng 9-12tr + phụ cấp + thưởng quý
- Quà lễ tết, sinh nhật
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ. Lương tháng 13, thưởng quý, du lịch cùng công ty...
- Nghỉ Lễ -Tết - Phép năm theo quy định
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.