Mô Tả Công Việc
HAVANA Shop tuyển dụng Nhân Viên CSKH – Rep Fanpage
– Trả lời và tư vấn chốt sale tin nhắn khách ở các nền tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử (FB/IG/TIKTOK/SHOPEE/LAZADA)
– Xử lý khiếu nại và hỗ trợ khách hàng trong việc mua hàng online
– Kiểm soát đơn và vận hành đơn hàng
– Làm các công việc theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu:
– Độ tuổi: 1998 – 2002, người Đà Nẵng
– Ứng viên đã tốt nghiệp (hoặc đang chờ bằng), có thể đi làm fulltime
– Thái độ lắng nghe khách hàng, có tính trách nhiệm cao trong công việc
– Giọng nói dễ nghe
– Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
miễn là có thái độ cầu tiên, ham học hỏi
Thời gian làm việc: xoay ca
Ca 1: 8h – 16h30
Ca 2: 14h – 22h30
Gia nhập vào đại gia đình Havana bạn sẽ được:
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
– Đánh giá và điều chỉnh lương hằng năm.
– Chính sách thưởng Lễ, Tết
– Lương tháng 13.
– Các chế độ nghỉ phép năm, BHXH, BHYT theo quy định.
– Phụ cấp công việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Link đăng ký nhanh: https://s.dn43.vn/dh81kc3
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 261 – 263 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Hoặc gửi CV qua email: [email protected]
- Hoặc zalo: 0888 395 448
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.