Mô Tả Công Việc
Do nhu cầu mở rộng hệ thống Đại lý, nhằm chuẩn bị cho dự án mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2025, Công ty chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự:: Nhân Viên CSKH, Sale Admin
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: 130 Điện Biên Phủ – Thanh Khê – Tp. Đà Nẵng
Thời gian làm việc : Toàn thời gian
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ – tuổi từ 24-35, ngoại hình khá, dễ nhìn.
– Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên, ít nhất kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương.
– Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, tự tin, kinh nghiệm làm việc chuyển môn từ 01 năm trở lên
– Thành thao tin học văn phòng: word, excel, powpoint
– Nhạy bén số liệu, nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy chủ động trong công việc.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, hòa đồng vui vẻ.
– Chịu được áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thu nhập: Lương cứng 7 – 20 + Thưởng doanh số hàng tháng (hấp dẫn, doanh số tốt thu nhập lên đến 30 – 40tr/tháng)
– Đóng BHXH sau thử việc; Nghỉ lễ tết/ phép năm theo quy định.
– Chế độ phúc lợi (Thăm hỏi ốm đau, Thai sản, Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/ năm…)
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
– Nhân sự được định hướng phát triển, đào tạo theo tiêu chuẩn của thương hiệu chuẩn Quốc tế.
– Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng/quý/năm
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên gửi CV qua Email: [email protected]
Hotline: 0919 243 556.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.