Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và tiềm năng qua các phương tiện truyền thông và gặp gỡ trực tiếp.
- Hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với phụ huynh và học viên.
- Thực hiện các công tác học vụ như in tài liệu, quản lý điểm điểm danh của giáo viên
- Liên hệ với phụ huynh khi cần hoặc theo yêu cầu của giáo viên/cấp quản lý để trao đổi về việc học của học sinh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu công việc:
- Kỹ năng giao tiếp tốt và lòng nhiệt huyết trong công việc chăm sóc khách hàng.
- Sự linh hoạt và khả năng làm việc độc lập.
- Sự sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có tính cẩn thận và chủ động trong công việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Mọi thông tin ứng tuyển xin gửi về email [email protected]
Xin chân thành cảm ơn các bạn đã xem bài tuyển dụng của chúng tôi. Trân trọng!
Mức lương
Từ 7 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.